Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi phản hồi, feedback của khách hàng qua các kênh: hotline, zalo OA
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ bộ phận khác trong phạm vi cho phép.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ bộ phận khác trong phạm vi cho phép.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 18-22, ưu tiên các bạn sinh viên năm 2-3 hoặc sinh viên năm cuối có nhiều thời gian rảnh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, biết nắm bắt thông tin, không ngại khó, ăn nói lưu loát, không nói ngọng,..
- Đã có kinh kinh nghiệm bán hàng, CSKH là một lợi thế,..
- Có Laptop cá nhân
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Làm được ca tối
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, biết nắm bắt thông tin, không ngại khó, ăn nói lưu loát, không nói ngọng,..
- Đã có kinh kinh nghiệm bán hàng, CSKH là một lợi thế,..
- Có Laptop cá nhân
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
- Làm được ca tối
Hình thức
Bán thời gian
Quyền Lợi
- Lương: 7 ngày đầu học việc và thử việc lương 20k/h. Chính thức lương 23k/h. Sau 6 tháng tăng 25k/h.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, môi trường có tính giáo dục cao.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo chức vụ theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, môi trường có tính giáo dục cao.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo chức vụ theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.