Mô Tả Công Việc
- Điện thoại chăm sóc khách hàng theo data có sẵn.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng phản hồi, báo cáo với quản lí
- Triển khai các chương trình CSKH theo yêu cầu của quản lí
- Hỗ trợ seeding
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng phản hồi, báo cáo với quản lí
- Triển khai các chương trình CSKH theo yêu cầu của quản lí
- Hỗ trợ seeding
Yêu Cầu Công Việc
- Giờ làm việc: 8h30 - 17h. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật.
- Lên công ty ít nhất 4-5 buổi/ tuần
- Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có laptop cá nhân
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Lên công ty ít nhất 4-5 buổi/ tuần
- Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Khác
Quyền Lợi
Lương 100k/ ngày. Thứ 7 làm nửa buổi được tính 1 ngày công
Có thể đăng ký làm theo ca
Được tham gia vào hội ăn uống của công ty (Ăn mỗi tháng 1 lần ăn tập thể cùng công ty, uống vô tư - Thích thì uống)
Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, telesale.
Có thể đăng ký làm theo ca
Được tham gia vào hội ăn uống của công ty (Ăn mỗi tháng 1 lần ăn tập thể cùng công ty, uống vô tư - Thích thì uống)
Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, telesale.
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.