Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ các công việc hành chánh tại đơn vị (Trực tổng đài, soạn thảo văn bản, theo dõi công văn đi và đến, cấp phát văn phòng phẩm; Thục hiện công tác ISO, tổ chức sự kiện cho đơn vị...)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học thuộc các khối ngành phù hợp;
- Vi tính văn phòng B;
- Ngoại ngữ: Anh Văn bằng B;
- Ngoại hình dễ hình, sáng sủa;
- Ưu tiên các bạn mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Theo quy đinh của công ty. (Hoàn thành tốt công việc công ty sẽ tạo cơ hội trở thành nhân viên chính thức)
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.