Mô Tả Công Việc
1. Là đầu mối tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng về nghiệp vụ tín dụng, kiểm tra tính đầy đủ về số lượng chứng từ của hồ sơ theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ và scan hồ sơ tới Đơn vị nghiệp vụ.
2. Là đầu mối liên lạc với Khách hàng khi yêu cầu Khách hàng bổ sung / sửa đổi các chứng từ còn thiếu. Kịp thời chuyển toàn bộ chứng từ Khách hàng nộp bổ sung tới Đơn vị nghiệp vụ.
3. Phối hợp chặt chẽ với các cán bộ quan hệ khách hàng thuộc Đơn vị kinh doanh / Cán bộ thuộc các Đơn vị nghiệp vụ phục vụ khách hàng tốt nhất để đạt được mục tiêu kinh doanh của ngân hàng.
4. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng liên quan tới việc sửa chữa và hoàn thiện các chứng từ giao dịch liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
5. Trả lời các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng về các nghiệp vụ tín dụng bao gồm: Cho vay, phát hành bảo lãnh trong nước, trả nợ vay, gia hạn nợ, nhận tài sản bảo đảm và các nghiệp vụ điều chỉnh liên quan.
6. Hoàn thiện chứng từ gốc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
7. Phối hợp với ĐVKD thông báo các khoản nợ đến hạn
8. Lưu giữ hồ sơ tín dụng theo đúng quy định hiện hành của VPBank
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm, Ban Giám đốc Khối Vận hành và TGĐ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
2. Là đầu mối liên lạc với Khách hàng khi yêu cầu Khách hàng bổ sung / sửa đổi các chứng từ còn thiếu. Kịp thời chuyển toàn bộ chứng từ Khách hàng nộp bổ sung tới Đơn vị nghiệp vụ.
3. Phối hợp chặt chẽ với các cán bộ quan hệ khách hàng thuộc Đơn vị kinh doanh / Cán bộ thuộc các Đơn vị nghiệp vụ phục vụ khách hàng tốt nhất để đạt được mục tiêu kinh doanh của ngân hàng.
4. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng liên quan tới việc sửa chữa và hoàn thiện các chứng từ giao dịch liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
5. Trả lời các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng về các nghiệp vụ tín dụng bao gồm: Cho vay, phát hành bảo lãnh trong nước, trả nợ vay, gia hạn nợ, nhận tài sản bảo đảm và các nghiệp vụ điều chỉnh liên quan.
6. Hoàn thiện chứng từ gốc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng
7. Phối hợp với ĐVKD thông báo các khoản nợ đến hạn
8. Lưu giữ hồ sơ tín dụng theo đúng quy định hiện hành của VPBank
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm, Ban Giám đốc Khối Vận hành và TGĐ.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đắng, Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Trình độ Tin học: sử dụng khá tin học văn phòng
2. Kỹ năng
- Ngoại hình ưa nhìn khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở;
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Có kiến thức về các sản phẩm của Ngân hàng là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp Cao đắng, Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Trình độ Tin học: sử dụng khá tin học văn phòng
2. Kỹ năng
- Ngoại hình ưa nhìn khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở;
- Tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Có kiến thức về các sản phẩm của Ngân hàng là 1 lợi thế
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.