Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuôc gọi khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
- Ghi nhận lỗi từ người dùng và gửi team kỹ thuật xử lý
- Ghi nhận các phản hồi, yêu cầu khách hàng
- Báo cáo tình hình hỗ trợ khách hàng hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian hỗ trợ khách hàng từ 08:00 – 17h30 (thứ 2-thứ 7)
- Có thể chia ca: Sáng:08:00 – 12h:00; Ca chiều: 13h30-17h30
- KHÔNG cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Dịch vụ khách hàng của HQSOFT.
- Sinh viên năm 3-4 ngành CNTT hoặc chuyên ngành khác nhưng có đam mê về CNTT.
- Có laptop và mạng internet.
- Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương theo giờ.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc dự án.
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.