Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có theo phân công của công ty và xây dựng mối quan hệ mới.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Thường xuyên tìm hiểu thêm nhu cầu và phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để cải tiến dịch vụ, hỗ trợ kịp thời.
- Giới thiệu sản phẩm của cty đến các nhà thuốc trên địa bàn phụ trách .
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng ,theo dõi đơn hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mại ,thông tin từ công ty tới khách hàng.
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt ,năng động ,tự tin ,có khả năng làm việc độc lập.
- Đam mê kinh doanh ,có tinh thần cầu tiến ,nghiêm túc trong công việc, muốn gắn bó lâu dài ,năng động ,nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + thưởng
- Được làm việc trong môi trường thân thiện ,năng động ,cơ hội thang tiến cao .
- Được đào tạo để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Được hưởng bảo hiểm đấy đủ ,chính sách của người lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.