Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ pháp lý;
- Cung ứng thông tin về dịch vụ pháp lý của Công ty đến khách hàng;
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để giới thiệu dịch vụ phù hợp;
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý, tạo dựng lòng tin của khách hàng với Công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về pháp luật;
- Có khả năng phát triển khách hàng, kỹ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng;
- Số lượng: Không giới hạn
* Thời gian và địa điểm làm việc
Thời gian: tuỳ theo sự lựa chọn của Cộng tác viên
- Đối với cộng tác viên Part time: Thời gian làm việc linh hoạt
- Đối với cộng tác viên Full time: từ thứ 2- thứ 6 (sáng từ 7h30-11h30; chiều từ 13h-17h)
Địa điểm: Tòa nhà HUD Building 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
* Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển
Thành phần hồ sơ
- CV;
- CMND/CCCD (bản sao có công chứng);
- Thư ứng tuyển hoặc bản mô tả kinh nghiệm;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật;
- Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
* Cách thức nộp:
- Ứng viên nộp hồ sơ qua website
- Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2023
Chúng tôi sẽ liên hệ phỏng vấn với ứng viên phù hợp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
- Hưởng phần trăm cao theo vụ việc;
- Được làm việc trong môi trường pháp lý chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.