Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ về các sản phẩm du lịch mà chúng tôi cung cấp, quy định và cách vận hành các loại hình dịch vu du lịch
- Tư vấn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Đề xuất các ý tưởng tour mới phù hợp xu hướng và thị hiếu khách hàng để Công ty thiết kế sản phẩm phù hợp
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước - trong - sau tour
- Tham dự các buổi training và hoạt động đội nhóm, công ty
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp), khai thác data khách hàng mà công ty cung cấp
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe và chia sẻ.
- Thái độ tích cực, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Trung thực và tận tâm, nghiêm túc với công việc.
- Có kinh nghiệm sale, nghiệp vụ du lịch, chăm sóc khách hàng, nguồn khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
CHẾ ĐỘ THU NHẬP XỨNG ĐÁNG VỚI NĂNG LỰC:
➢ Hoa hồng theo sản phẩm và cấp bậc
➢ Trợ cấp khi đạt 50% KPI
➢ Thưởng tháng/quý theo từng bật vượt KPI
- Có các chương trình thi đua thưởng thêm hàng tháng.
- Được leader hỗ trợ tư vấn khách hàng chung, kèm cặp 1 – 1.
- Du lịch trong nước, nước ngoài hàng năm và nhiều chương trình gắn kết team.
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Bạn được chọn lựa nơi làm việc thoải mái theo sở thích
- Thời gian làm việc linh động
LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN:
- Bạn được tự mình lựa chọn phát triển cá nhân hay đội nhóm.
- Quy định thăng cấp minh bạch rõ ràng
- Chế độ phúc lợi
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.