Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện gọi điện theo cơ sở dữ liệu được cung cấp
2. Tư vấn chương trình theo đúng nội dung khóa học và hội thoại đã hướng dẫn
3. Báo cáo cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày theo quy định.
4. Khai thác tìm kiếm chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, zalo, google, hội nhóm...
5. Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện để PR và phát triển khách hàng
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phụ trách.
Hình thức
Quyền Lợi
Được tham gia làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, phát triển bản thân
Được đào tạo, hướng dẫn, cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc
Mức lương
Từ 1.5 đến 2 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.