Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, mở rộng và khai thác khách hàng mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số bán hàng, mở rộng thị trường.
- Thu thập, báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi và giải quyết công nợ của khách hàng được phân công phụ trách.
- Báo cáo, lập kế hoạch công việc theo Tuần, Tháng, Quý
- Thực hiện các công việc khác do ban giám đốc giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 29 tuổi
- Tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng,…. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin.
- Năng động, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
- Có khả năng giao tiếp là một lợi thế.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: lương cơ bản ( phụ thuộc vào năng lực) + % hoa hồng doanh số, thu nhập trên 10 triệu
- Tham gia các khóa trau dồi chuyên môn, phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến
- Chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ theo quy định hiện hành.
- Được hưởng các quyền lợi khác của công ty ( Cơm trưa, du lịch hàng năm…)
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.