Mô Tả Công Việc
4. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc và giải quyết quyền lợi khách hàng hiện có.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Học sản phẩm trước khi bắt đầu công việc.
5. Quyền lợi:
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Ham học hỏi và không ngại khó.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Hỗ trợ dấu mộc, tài liệu báo cáo thực tập.- Thời gian làm việc linh hoạt (đảm bảo tối thiểu 3 ngày / tuần )
- Hỗ trợ thực tập: 500.000 vnd/tháng.
- Thưởng nóng khi chốt khách thành công.
- Thưởng hoa hồng khi tư vấn và bán sản phẩm.
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện event,... của công ty.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm về bán hàng.
- Môi trường làm việc gen Z trẻ trung, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.