Mô Tả Công Việc
VỊ TRÍ VÀ NHIỆM VỤ
Cộng tác viên giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm và ưu đãi của Superb Box.
Nhiệm vụ chính:
-
Giới thiệu hoặc trình bày về Thực Đơn, cách thức liên hệ, đặt hàng và thanh toán .
-
Phối hợp với Trưởng nhóm để thu thập thông tin, nhận xét phản hồi của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Nhanh nhẹn, đam mê và nhiệt huyết với công tác .
-
Từng làm việc bán thời gian trong các ngành dịch vụ tư vấn khách hàng là một lợi thế.
-
Có khả năng tư vấn và trình bày vấn đề tốt.
-
Có khả năng tự di chuyển bằng xe máy hoặc chủ động sử dụng các phương tiện khác đến địa điểm các tòa văn phòng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Có thể sắp xếp thời gian để làm việc theo ca làm được phân công.
THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Địa điểm: các tòa nhà văn phòng trong khu vực quận 1 & 3 Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian: Bán thời gian, làm theo giờ, từ thứ Hai đến thứ Sáu, được nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật. Thời gian làm việc 2 tiếng mỗi ngày và tuỳ theo phân công lao động của Trưởng bộ phận.
Ca làm việc:
- Nam: 11h - 13h
- Nữ: 11h30 - 13h30
Hình thức
Quyền Lợi
PHÚC LỢI
-
Mức lương 40,000 VNĐ/ giờ, 2 giờ/ ngày hoặc nhiều hơn và tuỳ vào thời gian biểu của ứng viên
-
Cơ hội được học hỏi và phát triển kỹ năng tư vấn khách hàng.
-
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
-
Có cơ hội thăng tiến với các vị trí khác của công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
-
Gửi CV về hộp thư [email protected] với tiêu đề <vị trí ứng tuyển> <HỌ VÀ TÊN>
-
CV có thể trình bày bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Nếu có thắc mắc có thể liên lạc qua số 0907 158 864 (cskh Superb Box)
Tìm hiểu thêm thông tin về công ty qua website https://www.superbbox.vn/
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.