Mô Tả Công Việc
- Phụ trách kiểm soát tài khoản, nội dung, hình ảnh, bài viết, bình luận được đăng tải trên trang web.
- Hỗ trợ xác định và định danh khách hàng điện tử khi tham gia vào các dịch vụ sản phẩm của Công ty theo tiêu chuẩn chung.
- Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi đăng tin.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/đại học các ngành liên quan đến Pháp lý, Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
- Hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác, chủ động và sáng tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng theo vị trí chức danh quy định trong thang bảng lương của Công ty, khởi điểm từ 6 triệu đồng/tháng, tăng dần theo thời gian gắn bó với Công ty. Đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng mức lương cứng.
- Lương mềm theo doanh số, KPI hàng tháng: Theo thỏa thuận.
- Thưởng vượt doanh số, thưởng vượt KPI hàng quý và cuối năm, thưởng đặc cách theo quyết định của Tổng Giám đốc,…
- Du lịch Công ty, khám sức khỏe hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp; nhân viên trẻ trung năng động, sáng tạo.
- Nghỉ phép, lễ tết, các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp khác:
+ Phụ cấp ăn trưa.
+ Hỗ trợ chi phí xăng xe cho nhân viên đi xa.
+ Các phụ cấp khác theo nội quy của Công ty
Mức lương
Từ 6 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.