Mô Tả Công Việc
- Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông của nhà hàng như website, mạng xã hội, email marketing, v.v.
- Viết bài quảng cáo, bài PR, mô tả món ăn của nhà hàng
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng ẩm thực, tin tức trong ngành và sở thích của khách hàng để tạo ra nội dung phù hợp
- Phối hợp với đội ngũ marketing để tối ưu hóa nội dung cho SEO và tăng lượng tương tác
- Có khả năng quay video và chụp ảnh chất lượng cao, chỉnh sửa, hiệu đính và sửa đổi nội dung khi cần thiết để đảm bảo chất lượng và tính nhất quán
- Tham gia xây dựng chiến lược nội dung tổng thể cho thương hiệu
- Viết các bài đánh giá, review về trải nghiệm tại nhà hàng
- Theo dõi và phân tích hiệu suất nội dung để tối ưu hóa các chiến lược nội dung trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học, cao đẳng hoặc chứng chỉ chuyên ngành về tiếp thị, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Có khả năng viết lách tốt, văn phong mạch lạc, hấp dẫn
- Thành thạo tiếng Anh, có khả năng viết nội dung song ngữ Anh-Việt
- Có kiến thức cơ bản về Content Marketing và Marketing Online
- Sáng tạo, có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và có khả năng áp dụng vào nội dung
- Có kiến thức về ngành nhà hàng/khách sạn là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực (từ 10tr trở lên)+ Thưởng KPI
- Được hưởng mức lương thỏa đáng theo hiệu quả làm việc thực tế. Tăng lương linh hoạt nếu có kết quả làm việc tốt.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và có thành tích tốt.
- Miễn phí ăn trưa tại văn phòng, gửi xe máy miễn phí
- Nghỉ có lương: 12 ngày nghỉ hàng năm
- Thời gian làm việc từ T2-T6 sáng từ 9h-12h20, chiều từ 13h30-18h
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.