Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm triển khai nội dung của các thương hiệu, bao gồm:
- Trực tiếp triển khai xử lý hình ảnh và sáng tạo các nội dung duy trì hoặc thuộc các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu trên đa dạng nền tảng: Facebook, Instagram, Website, App, EDM...
- Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
- Phối hợp với team và designer lên kịch bản quay/ chụp cơ bản & kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Quản lý các kênh truyền thông của nhãn đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu.
- Quản lý comment, trả lời tin nhắn tại các kênh và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
2. Chịu trách nhiệm triển khai quảng cáo:
- Chạy & tối ưu quảng cáo dạng cơ bản cho thương hiêu theo yêu cầu
- Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu.
- Hiểu biết cơ bản về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng audience.
3. Các công việc khác:
- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
- Hỗ trợ tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo…)
- Kỹ năng viết, biên tập tốt.
- Có kiến thức về cách vận hành các kênh quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên sự dụng thành thạo các công cụ sáng tạo hình ảnh ở mức cơ bản trở lên (Photoshop, Illustrator, Premier..)
- Ưu tiên các bạn đã từng set-up ads trên các nền tảng social và search (Facebook, Instagram, Zalo, Google Adwords /GDN)
- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông
- Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế, đặc biệt là kỹ năng viết
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Communication
- Độ tuổi: trên 22
- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực và có định hướng phát triển
Hình thức
Quyền Lợi
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ T7 & CN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Và một số chính sách đãi ngộ khác như sinh nhật, thưởng theo doanh thu...
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.