Mô Tả Công Việc
- Phân tích, đề xuất các ý tưởng, triển khai Content hiệu quả cho các dự án của Công ty
- Phối hợp với Content Manager để xây dựng kế hoạch Content
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn đến ngắn hạn, theo tuần/tháng/quý theo kế hoạch khung của bộ phận
- Thực hiện các chiến dịch Content Marketing tổng thể trên các kênh, theo các sự kiện/hoạt động/chiến dịch của Bộ phận/Công ty để đạt được mục tiêu kinh doanh và tối ưu chi phí
- Làm việc với các bộ phận desgin, video editor để brief các công việc liên quan
- Viết bài và quản lý nội dung (bài viết, hình ảnh, video) các trang mạng xã hội của Công ty (Facebook, Youtube, Instagram, Zalo) nhằm tăng lượng traffic, tương tác
- Thực hiện nội dung quảng cáo Facebook Ads/Google Ads theo kế hoạch của team
- Báo cáo kết quả thực hiện cho Content Manager và Account
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: 22 – 28 tuổi
- Bằng cấp: Linh hoạt, miễn đáp ứng được tiêu chí về kiến thức, kỹ năng.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm viết bài trên website, chủ yếu là wordpress (trên những nền tảng khác sẽ được training sau)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội/nhóm CTV thuê ngoài.
- Hiểu nhu cầu tìm kiếm của người dùng: Biết được người đọc cần gì khi lên Google tìm kiếm thông tin để triển khai, sắp xếp thông tin phù hợp.
- Có hiểu biết cơ bản về SEO: SEO là gì? Vai trò của SEO với doanh nghiệp, hiểu bài viết SEO là gì?
- Hiểu được các chỉ số cơ bản của các công cụ hỗ trợ SEO (Google Analytics, Google Search Console,..)"
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung: Tiếp nhận yêu cầu sản xuất nội dung để sắp xếp và điều phối công việc hợp lý, hoàn thành mục tiêu.
- Tổ chức sản xuất: Quản lý, sắp xếp công việc các dự án mình đảm nhận và số lượng CTV để đảm bảo số lượng bài viết theo đúng tiến độ đã đề ra.
- Kỹ năng biên tập: Vốn từ phong phú, linh hoạt, khả năng diễn đạt tốt, sàng lọc từ sai, câu sai trong văn bản cần sửa chữa, trình bày bài viết đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ đọc
- Sử dụng thành thạo trình soạn thảo văn bản: Google Docs, Google Sheet,…
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Đà Nẵng: Từ 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ (Fulltime)
Hà Nội: Từ 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ (Fulltime)
- Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả đánh của của cấp trên
- Thưởng theo kết quả dự án"- Đóng tất cả các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH...) theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương 3 tháng/lần
- Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 đầy đủ
- Du lịch trong nước 1 năm/lần
Được đào tạo về chuyên môn:
- Hướng dẫn chuyên sâu về Content SEO cho Blog, Website
- Được tham gia khóa học nội bộ về Google Marketing và hỗ trợ học phí cho các khóa học nâng cao chuyên môn.
Được đào tạo về kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý: Quản lý nhiều dự án, làm việc với nhóm CTV đông đảo giúp bạn phát triển vượt bậc về kỹ năng quản lý.
- Mở rộng kiến thức và hiểu biết: Đảm nhận nhiều dự án của thương hiệu lớn giúp bạn phát triển kiến thức, kỹ năng làm nội dung đa ngành nghề, đa phân khúc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp: Công ty hoạt động theo mô hình quản trị OKRs, quy trình Giao – Nhận việc cụ thể
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.