Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
- Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại...
- Thích viết và kỹ năng viết tốt .
- Hiểu rõ về các loại nội dung: Social Post, kịch bản Video ngắn và dài, bài viết SEO, bài viết PR báo chí,...
- Có tư duy logic, sáng tạo, khả năng tổ chức.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong trình bày.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
- Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu. (Lương cứng + Thưởng + Phụ cấp)
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.