Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung trên các nền tảng online, offline marketing.- Trực tiếp diễn xuất trong clip quảng bá cùng đội ngũ nhân sự.- Viết bài, đăng tải và tối ưu các nội dung chất lượng đều đặn lên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube.- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, kịch bản video, kịch bản livestream trên các nền tảng.- Quản trị nội dung các kênh truyền thông, social của công ty.- Nghiên cứu trends, bắt trends mới.- Biết chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản.- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm, làm việc trong ngành Ô tô là lợi thế.-Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.-Kiến thức về SEO, kỹ năng viết bài, có gu thẩm mỹ tốt.-Ngoại hình ưa nhìn, hoạt ngôn, diễn xuất tốt.-Nhiệt tình, năng động, yêu thích viết lách, biên kịch.QUYỀN LỢI- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.- Bảo hiểm, HĐLĐ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.- Xét đánh giá tăng lương hằng năm- May đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm.- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến- Tham gia các hoạt động thể thao: cầu lông, chạy bộ, bóng đá,…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.