Mô Tả Công Việc
Chao xìn, Leader Content Marketing/Leader Scripwriter tương lai của Step Up :’D Chúng mình là Step Up Education, nổi bật với:Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – "Hack Não 1500"Ứng dụng giao tiếp top 3 trên App Store – "The Coach" (thi thoảng top 1)Nhưng dù nổi tiếng bằng cách nào, không có gì khiến chúng mình sung sướng và thỏa mãn hơn là được nổi tiếng nhờ sản phẩm tốt và cách làm Marketing thú vị, trao giá trị cho người xem.Nếu bạn:Có 3 năm kinh nghiệm full time trong việc viết các nội dung giáo dục, cung cấp kiến thức hữu ích. Đặc biệt là trong lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng AnhLà người đi làm trong độ tuổi từ 25Có khả năng empathize tốt với con người, với nhóm đối tượng người đi làmCó năng lực về Content Marketing, sáng tạo nội dung, thông điệpThì có thể chúng ta thuộc về nhau đấy :’>Chúng mình đang tìm kiếm 1 tay viết cứng, cân được các kịch bản từ performance quảng cáo tới nội dung chia sẻ kiến thức hữu ích trên kênh inbound. Hãy về đội chúng mình nếu bạn tự tin với khả năng viết lách của mình.Với vai trò Leader Content Marketing/Script Writer, bạn sẽ trực tiếp lập kế hoạch/chiến lược và thực thi và quản lý đội nhóm làm ra video script, kết hợp với đội ngũ sản xuất nội dung, để tạo ra các video tối đa hóa giá trị và sự hấp dẫn đối với khán giả và doanh nghiệp. Phần khó riêng của content marketing tại Step Up là ám ảnh và nói nhiều về những thứ liên quan đến cơ chế học hành, khoa học não bộ,,.. Sẽ phù hợp với bạn có khả năng hiểu và diễn giải những thứ phức tạp này 1 cách dễ hiểu, nôm na, hài hước. Vai trò chính của bạn:Lập kế hoạch và chiến lược thực thi contentOutput: Kế hoạch và chiến lược triển khai content theo quý/tháng.Quản lý đội contentOutput: Chất lượng và hiệu suất làm việc của team.Nghiên cứu và phát triển ý tưởngOutput: Insight, inner dialogue người xem mục tiêu. Tóm tắt ý tưởng / Outline sơ bộ của kịch bảnViết, chỉnh sửa kịch bảnOutput: Script video hoàn chỉnhLàm việc với media team và đội ngũ sản xuấtOutput: Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của sản phẩmHợp tác với các stakeholder liên quan (BOD, MKT Manager, Content MKT team)Output: Định hướng kênh, hiệu quả các sản phẩm video.Dạng sản phẩm: short-form video dạng educational, performance, creative, educational x creative.Chỉ số theo dõi chính: Doanh thu/chi phí từ nội dung, lượng follower, view, reach.Ví dụ một số chủ đề video: How to Remember Vocabulary, Improve your English with the "Magic of 3", The Secret to Remembering Vocabulary, 3 tips for sounding like a native speaker, Tại sao các phương pháp học khác đều không dùng được, Cách rèn luyện văn phong bản xứ, Các thói quen xấu và thói quen sai khi học từ vựng,...Thời gian làm việc (Offline): 08h30 - 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút. Từ thứ 2 đến thứ 6.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Để làm tốt được vai trò trên, bạn cần có: Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm full time trong lĩnh vực sản xuất nội dung, viết lách, copywriting hoặc các công việc liên quan. Kỹ năng:- Tiếng Anh: Khả năng đọc hiểu và tiêu thụ tốt các nguyên liệu/ tài liệu tiếng Anh (học hỏi, phát triển & research)- Phân tích và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, xu hướng của thị trường, khả năng dự đoán những thay đổi.- Thấu hiểu Tâm lý Con người nói chung và khách hàng mục tiêu nói riêng.- Kỹ năng Viết kịch bản: Xây dựng được 1 script hấp dẫn, thông điệp rõ ràng và lời thoại cuốn hút.- Kỹ năng Thực thi Sản xuất Video: Liên quan đến khả năng lựa chọn chủ đề, viết kịch bản, chỉ đạo quay dựng. (Công ty có bộ phận quay dựng support).- Sáng tạo Nội dung: Nội dung độc đáo, sáng tạo, phù hợp với xu hướng, đồng thời thể hiện được thông điệp và giá trị của thương hiệu.- Làm việc Nhóm và Lãnh đạo (lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ content và đội ngũ sản xuất). Một số từ khoá có thể bạn nên biết từ trước: short form video, buying criteria, storytelling, social, funnel, content marketing, 5 stages of awareness, chatGPT, AI, target audience, insight, demand, inner thoughts,... Chúng mình đặc biệt quan tâm nếu bạn:- Là người có vốn sống, trải nghiệm cuộc sống đa dạng- Tiêu thụ nhiều nội dung phát triển bản thân, thích đọc sách, tò mò các framework, các fundamental principles phát triển bản thân ở lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng Anh.- Thích self-reflection, học và hành mọi lúc- Có niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về con người, giáo dục, truyền thông số và Tiktok- Kỹ năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nội dung.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương và thưởng:Mức lương hàng tháng: 17M – 20M + Thưởng Kpis (3M-5M/tháng)Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng cải tiến quy trình.Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.Quyền lợi khác:Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngàyBHXH, nghỉ phép sau thử việcQuỹ bonding/quýHọc miễn phí các sản phẩm tiếng Anh của công tyCơ hội phát triển:Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng. BOD trực tiếp đứng lớp.Cơ hội thăng tiến nhanh chóng đến các vị trí quản lý.Môi trường làm việc mở, năng động, sáng tạo và thân thiện, nói không với toxic, gossip.Về đội ngũ Step Up: CEO đã từng làm kênh: stepupenglish và có các video triệu view. Senior content phát triển kênh: htxtienbo (gần 100k follower chỉ trong vòng 3 tháng với tỷ lệ chuyển đổi like-> follow cao nhất 5/1 so với benchmark thị trường 20/1) - MKT Manager là diễn viên chính. Media Leader có kinh nghiệm phát triển. Nick cá nhân hơn 30K followers.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.