Mô Tả Công Việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên gia Branding đầy nhiệt huyết và sáng tạo để xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu của công ty. Bạn sẽ chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược branding toàn diện, nhằm tạo dựng một thương hiệu mạnh mẽ, thống nhất và có sức ảnh hưởng. Trách nhiệm chính: Xây dựng và phát triển thương hiệu: Phát triển nội dung sáng tạo cho Vigo Channel dựa theo Bradn guideline và Content guideline Quản lý và phát triển cộng đồng trên Vigo Channel gồm Tiktok, FB, IG, Youtube, Spotify Đo lường và tối ưu hóa hiệu suất Quản lý trải nghiệm khách hàng: Hỗ trợ quản lý phân tích hành vi và mong đợi của khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) Xây dựng và triển khai các chiến lược tăng cường trải nghiệm khách hàng sử dụng chính Zalo và Email MKT Đảm bảo sự nhất quán trong trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh tiếp xúc. Đo lường và đánh giá hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch CX Thu thập và phân tích dữ liệu để đưa ra các quyết định cải tiến. Báo cáo kết quả hoạt động lên cấp trên. Phối hợp với các bộ phận: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Sales, Sản phẩm,... để đảm bảo sự thống nhất trong việc truyền tải thông điệp thương hiệu. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc thực hiện các chiến dịch branding.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/ chuyên môn:Tốt nghiệp Đại học/cao học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương tự...Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Dược mỹ phẩm.Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Anh: tốt (kỹ năng giao tiếp)Số năm kinh nghiệm:Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực branding hoặc marketing.Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm...Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, PowerpointTính cách & kỹ năng cần có:Năng động, sáng tạo.Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lượcKỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết địnhKhả năng sáng tạo và phân tích tốt.Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.Review lương hàng năm.Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lươngThưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiếnCác hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.