Mô Tả Công Việc
2. Kiểm tra điều kiện thanh toán sau chuyển cho Trưởng bộ phận Kế toán xem xét và ký soát xét.
3. Chuyển hồ sơ thanh toán về Hội sở để trình Tổng Giám đốc ký duyệt.
4. Nhận lại hồ sơ và làm thủ tục thanh toán.
5. Hạch toán thanh toán tiền mặt, ngân hàng, toàn bộ chi phí phát sinh và kiểm soát hạn mức chi phí.
6. Theo dõi và quản lý công nợ phải trả cho nhà cung cấp, công nợ cá nhân của cán bộ nhân viên.
7. Công nợ tạm ứng của cán bộ nhân viên định kỳ, Công nợ phải trả nhà cung cấp theo định kỳ.
6. Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
7. Một số công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm ở vị trí tương tự.
• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.