Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại xác nhận thông tin với khách hàng để giải ngân hồ sơ
- Gửi báo cáo trong ngày cho quản lý trực tiếp
- Chuyển thông tin cho quản lý trực tiếp trong các trường hợp cần kiểm tra và hỗ trợ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Không cần ngoại hình chỉ cần giọng nói tốt, dễ nghe, không sử dụng thuật ngữ vùng miền
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ưu tiên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Biết sử dụng, thao tác máy tính văn phòng
- Chấp nhận làm việc ca theo sự phân công của trưởng nhóm
+ Ca 1: Từ 6:30am - 1:30pm
+ Ca 2: Từ 1:30 pm - 8:30pm
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
- Thu nhập ổn định, tùy thuộc vào năng suất làm việc của nhân viên;
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo nghiệp vụ về chuyên môn và kỹ năng
- Làm việc trong môi trường năng động;
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.