Mô Tả Công Việc
1. Công việc lễ tân:
- Chào đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại văn phòng Công ty;
- Trực điện thoại tổng đài, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới đúng địa chỉ;
- Thực hiện các công việc chuyển phát và giao nhận bưu phẩm, tài liệu gửi đi và gửi đến văn phòng, kiểm tra đối chiếu, báo cáo kết quả chuyển phát;
- Đảm bảo khu vực Lễ tân luôn gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ vận dụng cần thiết (bút, form mẫu, giấy note…);
2. Công việc hành chính:
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm và các thiết bị, công cụ dụng cụ, nhu yếu phẩm cho công ty;
- Chuẩn bị đặt vé, phòng, visa cho các chuyến công tác của Lãnh đạo; đặt vé máy bay, phương tiện đi lại, phòng đi công tác cho các cán bộ của Công ty;
- Làm các thủ tục thanh toán các khoản liên quan đến chi phí chung của Công ty;
- Chuẩn bị địa điểm tiếp khách, quà tặng cho khách, đưa đón khách (nếu cần);
- Chuẩn bị hậu cần, phòng họp cho các cuộc họp của công ty
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU CHUYÊN MÔN & KỸ NĂNG:
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành đối ngoại, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh…
- Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo Tiếng Anh giao tiếp;
- Có khả năng sử dụng thành thạo MS Word, MS Excel, MS Powerpoint, Outlook
- Chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo và có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Thân thiện, hòa đồng, khả năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, thanh lịch;
- Những ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Ứng viên nộp Hồ sơ sớm, phỏng vấn sớm và có thể đi làm ngay
- Ưu tiên ứng viên nữ.
Hình thức
Quyền Lợi
* Lương thưởng và các quyền lợi khác
- Mức lương: Từ 8-12 triệu;
- Ứng viên sẽ được ký Hợp đồng cộng tác viên;
- Lương/thưởng cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.