Mô Tả Công Việc
-Thực hiện cuộc gọi tư vấn, nhắc nhở và thu hồi nợ qua điện thoại. Thuyết phục khách hàng thanh toán sớm / đúng hẹn theo quy trình và kịch bản có sẵn
- Thông báo cho khách số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Cập nhật kết quả cuộc gọi, thông tin trao đổi và xác nhận của khách hàng lên hệ thống
- Thực hiện đúng quy trình thu phí của nhóm và các công việc được giao từ Trưởng nhóm
- Tổng kết và thực hiện báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm
- Tuân thủ nội quy và quy định từ công ty/ bộ phận
- Hoàn thành chỉ tiêu quy định từ bộ phận
- Thời gian làm việc: 16h - 20h (từ thứ 2 - thứ 6. Riêng thứ 7 làm từ 8h00 - 17h00)
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Chịu khó, siêng năng trong công việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên mảng call center: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Thu hồi nợ,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng cố định (20k/ giờ) + Thưởng theo kết quả làm việc
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và hướng dẫn, Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong tương lai
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.