Mô Tả Công Việc
1. Đảm bảo vận hành cửa hàng đúng quy trình
2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cửa hàng
3. Đảm bảo doanh số của cửa hàng
4. Đảm bảo hiệu quả vận hành cửa hàng
5. Đại diện công ty làm việc với chính quyền liên quan tới cửa hàng
6. Quản lý đội ngũ cửa hàng, theo sát, ghi nhận và đề xuất các cơ hội hay hỗ trợ dùng để phát triển nhân viên phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực bán lẻ, thời trang...
Kỹ năng quản lý/điều hành, lên kế hoạch
Kỹ năng tin học văn phòng, báo cáo
Giao tiếp khéo léo, tích cực, chủ động và trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng hấp , thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
- Các họat động tập thể: Team Building, lễ ... do công ty tổ chức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.