Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm hoạt động vận hành của cửa hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo, tuyển dụng, phân công công việc.
- Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cửa hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động cửa hàng và đề xuất những giải pháp phù hợp.
- Nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lí cửa hàng tại các CỬA HÀNG TIỆN LỢI.
- Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Hình thức
Quyền Lợi
- 12 ngày phép/năm.
- Gói bảo hiểm cao cấp của GS25.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc trong môt trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Được trang bị kiến thức chuyên nghiệp trong ngành bán lẻ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.