Mô Tả Công Việc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột...
- Xác định được các vấn đề tồn tại của cửa hàng và báo cáo ngay cho cấp trên để khắc phục kịp thời.
- Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng huỷ, hàng cận date, hết date, hàng tồn kho,...
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & chuyển hàng hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý hàng tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Tổ chứchoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xác định được các vấn đề tồn tại của cửa hàng và báo cáo ngay cho cấp trên để khắc phục kịp thời.
- Nắm được toàn bộ hoạt động kinh doanh của cửa hàng (doanh thu, top sales, tỷ lệ hàng huỷ, hàng cận date, hết date, hàng tồn kho,...
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & chuyển hàng hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý hàng tồn kho, theo dõi và đảm bảo việc ghi nhận số liệu hàng hóa nhập, xuất tại cửa hàng đúng thời điểm nhập xuất và tính chính xác của việc ghi nhận số liệu. Xây dựng phương án giảm thiểu thất thoát hàng hóa tại cửa hàng.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Tổ chứchoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị và ngành F&B
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, khiêm tốn, nhiệt tình..
- Tiếng Anh, tiếng Trung tốt là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, khiêm tốn, nhiệt tình..
- Tiếng Anh, tiếng Trung tốt là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước.
- Chế độ phúc lợi : theo chính sách nội bộ
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến nhanh
- Chế độ phúc lợi : theo chính sách nội bộ
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến nhanh
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.