Mô Tả Công Việc
- Quản lý cửa hàng:
+ Giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, doanh thu, kiểm soát tồn kho, chi phí cửa hàng.
+ Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ công ty và triển khai thực hiện nhằm thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng.
+ Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm; đảm bảo sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp và bày trí đẹp, thu hút khách hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng tốt nhất, ổn định luồng vận hành cửa hàng.
- Quản lý nhân viên:
+ Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân viên cửa hàng thông qua việc tuyển dụng và huấn luyện đào tạo.
+ Lập kế hoạch, phân công công việc hợp lý cho nhân viên nhằm hoàn thành mục tiêu cuối cùng.
+ Giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên, kết nối và tạo môi trường làm việc hiệu quả.
+ Chấm công và phối hợp với công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến chế độ phúc lợi.
- Quản lý khách hàng:
+ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, thái độ nhân viên,...đảm bảo hình ảnh của thương hiệu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
+ Ghi nhận đánh giá, thị hiếu của khách hàng và hoạt động của đối thủ để đề xuất các giải pháp phù hợp thúc đẩy doanh thu của cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 25 đến dưới 40 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí quản lý cửa hàng, ưu tiên có background ngành F&B, cửa hàng tiện lợi
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, tháo vát, tác phong chuyên nghiệp, chủ động, có khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, lập kế hoạch, làm việc nhóm, có thể làm việc khung giờ linh động
- Nắm rõ các công việc của cửa hàng, có khả năng giám sát và đào tạo nhân viên
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.