Mô Tả Công Việc
Cửa hàng trưởng chịu trách nhiệm tham mưu, đề xuất với lãnh đạp cấp trên về kế hoạch, mục tiêu và biện pháp để thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của cửa hàng nói riêng và nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty nói chung:- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, bảng tính kế hoạch kinh doanh của cửa hàng được giao phụ trách.- Quản lý vận hành Cửa hàng, giao chỉ tiêu, kế hoạch tháng, quý, năm đến từng bộ phận và cá nhân thuộc Cửa hàng.- Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt; Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của Cửa hàng.- Thực hiện hoặc phân công thực hiện: Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu doanh thu; kết quả hoạt động cửa hàng; số liệu về khách hàng của cửa hàng theo chu kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.- Phối hợp với Phòng NS trong hoạt động quản lý nhân sự bao gồm: tuyển dụng nhân sự cho cửa hàng; đánh giá thử việc, đánh giá năng lực,…- Thực hiện phân ca, sắp lịch làm việc, quản lý định biên ca làm và thời gian làm việc của CBNV.- Quản lý sổ sách, chứng từ, thu – nộp tiền hàng,…- Phát triển và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng; Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại cửa hàng mà nhân viên không giải quyết được.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.* Thời gian làm việc theo ca:- Ca sáng từ 8h00 – 16h00- Ca chiều 13h00 – 20h30Nghỉ 04 ngày/tháng (Không cố định thứ Bảy, Chủ nhật)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung:- Độ tuổi: 30 – 42 tuổi.- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành nghề kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp,…- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý cửa hàng/Quản lý chuỗi hệ thống/Quản lý kinh doanh trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vàng bạc, trang sức.- Có các giá trị và hành vi sau:+ Tận tâm: Chủ động làm điều Khách hàng muốn ngay cả khi KH chưa nói ra; Hành động và quyết định dựa trên lợi ích của khách hàng, tổ chức, đội nhóm; Luôn lắng nghe và chia sẻ chân thành.+ Nói như đóng dấu: Nói A làm A làm đúng thời hạn, tuyên bố sự cố sớm nhất, dọn dẹp hậu quả và đưa ra cam kết mới; Chủ động đưa ra giải pháp, không lý do, không đổ lỗi+ Tư duy phát triển: Ghi nhận và ăn mừng chiến thắng nhỏ; Thử nhanh, sai nhanh, sai rẻ, sửa nhanh; Học hỏi từ người khác2. Kiến thức: - Kiến thức về hoạch định và lập kế hoạch kinh doanh.- Kiến thức về vận hành kinh doanh.- Kiến thức về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng.- Kiến thức cơ bản về marketing, quảng cáo, tiếp thị.- Kiến thức cơ bản về: quản trị tài chính, quản trị rủi ro, quản trị hành chính và nhân sự; kiến thức pháp luật liên quan tới mô hình kinh doanh, lĩnh vực, ngành nghề,…3. Kỹ năng: - Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo.- Kỹ năng nhận diện và giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định.- Kỹ năng dự báo rủi ro và quản trị rủi ro.- Kỹ năng quản trị chi phí.- Kỹ năng tạo động lực, truyền cảm hứng.- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, phát triển đội ngũ, nâng cao năng lực CBNV cấp dưới.- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán.- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ.- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Exel, Power Point) và sử dụng thành thạo nền tảng Google Drive.- Tiếng Anh giao tiếp.4. Yêu cầu khác- Chân thành, lắng nghe và chia sẻ.- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự.- Chủ động, trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc.- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng.- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.