Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của RSM đảm bảo hoạt động của cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,…
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,…
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,… cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,… cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,…
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 22 - 33 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý, trưởng nhóm. Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý cửa hàng, chi nhánh thuộc hệ thống bán lẻ
- Ca làm việc chủ yếu: Linh hoạt
- Có kỹ năng: điều hành doanh thu, sale, quản lý hàng hóa, giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý team,...
- Tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, tự tin, thái độ cầu tiến trong cầu việc
- Có khả năng đi công tác trong tỉnh hoặc các tỉnh lân cận (2-3 tháng)
- Tin học văn phòng, excel cơ bản
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.