Mô Tả Công Việc
- Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,…
- Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,…
- Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,… cửa hàng
- Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng
- Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,… cửa hàng
- Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,…
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo hoạt động của cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sự tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự bán hàng
- Hiểu biết về quy trình bán hàng, kỹ năng quản lý và lãnh đạo
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.