Mô Tả Công Việc
- Quản lý vận hành cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng hoạt động trơn tru theo quy trình đã đề ra, duy trì hình ảnh chuyên nghiệp và trải nghiệm mua sắm cao cấp cho khách hàng.
- Dẫn dắt đội ngũ bán hàng: Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm kim cương.
- Đảm bảo doanh số và tăng trưởng: Chịu trách nhiệm về doanh thu, thúc đẩy các chiến lược bán hàng, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng.
- Quản lý hàng hóa và tài sản: Kiểm soát tồn kho, quản lý xuất nhập hàng hóa, đảm bảo trang sức trưng bày đúng chuẩn.
- Dịch vụ khách hàng cao cấp: Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và giữ chân khách hàng trung thành.
- Phối hợp với các phòng ban: Là cầu nối giữa cửa hàng và các bộ phận như Marketing, Kinh doanh, Kho vận để tối ưu vận hành.
- Về báo cáo & phối hợp với công ty
- Báo cáo doanh số, hiệu suất bán hàng định kỳ lên Ban giám đốc.
- Đề xuất giải pháp cải thiện doanh thu, tối ưu quy trình vận hành.
- Phối hợp với Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Dẫn dắt đội ngũ bán hàng: Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm kim cương.
- Đảm bảo doanh số và tăng trưởng: Chịu trách nhiệm về doanh thu, thúc đẩy các chiến lược bán hàng, tối ưu hóa hiệu suất bán hàng.
- Quản lý hàng hóa và tài sản: Kiểm soát tồn kho, quản lý xuất nhập hàng hóa, đảm bảo trang sức trưng bày đúng chuẩn.
- Dịch vụ khách hàng cao cấp: Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và giữ chân khách hàng trung thành.
- Phối hợp với các phòng ban: Là cầu nối giữa cửa hàng và các bộ phận như Marketing, Kinh doanh, Kho vận để tối ưu vận hành.
- Về báo cáo & phối hợp với công ty
- Báo cáo doanh số, hiệu suất bán hàng định kỳ lên Ban giám đốc.
- Đề xuất giải pháp cải thiện doanh thu, tối ưu quy trình vận hành.
- Phối hợp với Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm quản lý cửa hàng, ưu tiên ngành trang sức, thời trang cao cấp.
- Kỹ năng: Lãnh đạo, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, phân tích doanh số.
- Tư duy: Dịch vụ khách hàng cao cấp, am hiểu thị trường trang sức, nhạy bén với doanh số.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng: Lãnh đạo, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, phân tích doanh số.
- Tư duy: Dịch vụ khách hàng cao cấp, am hiểu thị trường trang sức, nhạy bén với doanh số.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thực tế hơn 20 triệu/tháng (Lương cơ bản + doanh số + phụ cấp trang điểm,...)
- Lương tháng 13;Thưởng các ngày lễ lớn trong năm;
- Được đào tạo chuyên môn đến ngành trang sức, đá quý, v.v....
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và BH tai nạn 24/24;
- Du lịch, team building hàng năm;
- Phụ cấp công tác phí;
- Tăng lương định kỳ, phép năm, đồng phục;
- Lương tháng 13;Thưởng các ngày lễ lớn trong năm;
- Được đào tạo chuyên môn đến ngành trang sức, đá quý, v.v....
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và BH tai nạn 24/24;
- Du lịch, team building hàng năm;
- Phụ cấp công tác phí;
- Tăng lương định kỳ, phép năm, đồng phục;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.