Mô Tả Công Việc
1. Quản lý nhân viên bán hàng:Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.Phối hợp cùng bộ phận nhân sự khi gian hàng có biến động nhân viên.2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán tốt hoặc bán chậm.Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.Nắm bắt số tồn hàng ngày.3. Quản lý Showroom:Quản lý tài sản của showroom: tất cả các tài sản thuộc gian hàng của mình quản lý.Kiểm tra vệ sinh trong showroom: quầy, tủ kệ,...Làm báo cáo hàng tuần/tháng.Kiểm tra bảo quản hàng hóa.Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của showroom do mình quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;Ưu tiên UV giao tiếp được tiếng Trung khá (ko bắt buộc)Kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng/Cửa hàng trưởng các cửa hàng bán lẻ lớn hoặc ngành nội thấtBiết cách quản lí hàng hóa;Thành thạo tin học văn phòng, excel cơ bản , biết làm báo cáo bằng PPT.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng deal: 9,000,000 - 15,000,000/Tháng + %DS;Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;Thưởng hàng năm theo doanh số;Chế độ BHXH đầy đủ theo luật lao động;Thưởng các ngày lễ tết.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.