Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Viết báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/theo tháng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với Ban Giám đốc.
- KPI công việc.
- Doanh số cửa hàng theo tháng.
- Số lượng nhân viên làm việc tại cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý tốt.
- Chăm chỉ, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
– Chính sách lương, thưởng, BHXH.
– Chế độ phúc lợi tốt, cơ hội thăng tiến cao, đồng nghiệp thân thiện.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.