Mô Tả Công Việc
Develop & maintain customer management record system & Update changes (hard and soft copies) according to Customers.Handle and coordinate work from the beginning of receiving customer/partner requests until completion of the work including but not limited to preparing necessary documents, personnel, vehicles, and export-import logistics (if any) ... so that the work can proceed smoothlyTransactions (directly, by email, phone, MS...) with subjects with working relationships according to section 2.Directly participate and coordinate related other staff to complete documents related to TRACKING, storing and serving compliance audits of CUSTOMERS under their requirementsParticipate in training, drafting and managing documents about the Company's integrated management system.Suggest work improvements.Other tasks assigned by Manager.- Xây dựng & duy trì hệ thống hồ sơ quản lý khách hàng & Cập nhật các thay đổi (bản cứng và bản mềm) theo Khách hàng.
- Xử lý và điều phối công việc từ khi bắt đầu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng/đối tác cho đến khi hoàn thành công việc bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, nhân sự, phương tiện, và hậu cần xuất nhập khẩu (nếu có)... để công việc có thể diễn ra suôn sẻ
- Giao dịch (trực tiếp, qua email, điện thoại, MS...) với các đối tượng có mối quan hệ công tác theo mục 2.
- Trực tiếp tham gia và điều phối các nhân viên khác có liên quan để hoàn thành các tài liệu liên quan đến THEO DÕI, lưu trữ và phục vụ kiểm toán tuân thủ của KHÁCH HÀNG theo yêu cầu của họ
- Tham gia đào tạo, soạn thảo và quản lý các tài liệu về hệ thống quản lý tích hợp của Công ty.
- Đề xuất cải tiến công việc.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Associate degree in business administration3 years in experience , 27 years and older Fluent in English is required.Can travel on business trips during the day or go to HCM for 2-3 days.- Bằng Đại học kinh doanh - 3 năm kinh nghiệm, 27 tuổi trở lên- Bắt buộc phải thông thạo tiếng Anh
- Có thể đi công tác trong ngày hoặc đi HCM 2-3 ngày.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Total income 16 million VND /month (Salary: 14 million VND, other allowances around 2 Million).
In which social insurance payment
Allowance for provincial business trips by plane: 200,000/day.
Allowance for provincial business trips by car: 100,000/day.
Overtime for business trips to other provinces.
Receiving 13th month salary in proportion to working time of that year.
Salary increases once a year according to Tes Group's decision. Probationary period of 2 months:
Equipped with main working equipment: computers, stationery.
Other benefits according to Company policies.- Tổng thu nhập 16 triệu đồng/tháng (Lương: 14 triệu đồng, các khoản phụ cấp khác khoảng 2 triệu).
- Trong đó có đóng bảo hiểm xã hội
- Phụ cấp đi công tác tỉnh bằng máy bay: 200.000/ngày.
- Phụ cấp đi công tác tỉnh bằng ô tô: 100.000/ngày.
- Làm thêm giờ khi đi công tác tỉnh khác.
- Được hưởng lương tháng 13 theo tỷ lệ thời gian làm việc của năm đó.
- Tăng lương 1 lần/năm theo quyết định của Tes Group.
- Thử việc 2 tháng:
- Được trang bị các phương tiện làm việc chính: máy tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.