Mô Tả Công Việc
*** :1. Vận hành & Điều phối Lô hàng:- Tiếp nhận thông tin, booking và yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, pre-alert từ đại lý. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.- Liên hệ và làm việc với hãng tàu, hãng hàng không để đặt chỗ (booking), sắp xếp lịch trình vận chuyển.- Theo dõi, giám sát tiến độ lô hàng; cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời, chính xác.- Phối hợp xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển (delay, thiếu chứng từ, phát sinh chi phí...).2. Báo giá & Chứng từ:- Báo giá: Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh; tìm kiếm và so sánh giá cước từ nhà cung cấp (hãng tàu, airline, trucking), thương lượng để đưa ra phương án tối ưu.- Chứng từ: Chuẩn bị, kiểm tra và phát hành các chứng từ liên quan đến lô hàng (Bill of Lading, Manifest, AWB, D/O, C/O…).- Đảm bảo tính chính xác và thời hạn của chứng từ để quá trình giao nhận diễn ra thuận lợi, không gián đoạn.3. Dịch vụ Khách hàng & Quản lý Quan hệ:- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng và đối tác nước ngoài.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giữ chân khách hàng lâu dài.- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp; đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan đến bồi thường (claim) khi phát sinh sự cố hàng hóa.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, airline, vendor để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khẩu dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.