Mô Tả Công Việc
1. Xử lý, sửa chữa máy móc: Tiếp nhận sản phẩm lỗi, bố trí kỹ thuật viên sửa chữa và gửi trả sản phẩm đã sửa chữa tại Trung tâm bảo hành.
2. Kiểm tra, giám sát thời gian quy trình theo đúng cam kết dịch vụ.
3. Cập nhật thông tin dịch vụ vào hệ thống.
4. Thu phí dịch vụ.
5. Phản hồi tình trạng sửa chữa cho khách hàng qua điện thoại/email.
6. Hỗ trợ khách hàng đăng ký bảo hành.
7. Thu thập ý kiến khảo sát của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành.
8. Quản lý showroom.
9. Theo dõi quá trình nhận/vận chuyển sản phẩm sửa chữa đến khu vực của khách hàng.
10. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại showroom.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng
2. Trình độ tin học: Vi tính văn phòng
3. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp
4. Kinh nghiệm: 2 năm
5. Năng lực cần có
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức
- Kỹ năng đưa ra quyết định
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Làm việc theo nhóm
- Tin tưởng và cẩn thận
- Tự lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian
6. Đặc điểm
- Linh hoạt, năng động
- Người tiếp thu nhanh
- Tổ chức tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương tháng 13
• Các hoạt động nội bộ của công ty: Teambuilding, Company trip. Tiệc công ty mỗi tháng/quý/năm.
Địa chỉ làm việc: 85 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mức lương
Từ 6 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.