Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại liên quan đến đặt phòng (booking)
- Quản lý booking trên hệ thống của Công ty
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý yêu cầu lên hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng, nghỉ ít nhất 30p mỗi ca ngày/ 45 phút ca đêm
- Ca 1: 6h00-14h30
- Ca 2: 10h00-18h30
- Ca 3: 14h00-22h30 (làm việc tại nhà)
- Ca 4: 08h00 – 17h15
- Ca 5: 11h00 – 20h00 (làm việc tại nhà)
Ngoại ngữ: Tiếng anh hoặc tiếng Hàn
Sử dụng tốt MOS
Chấp nhận đào tạo nếu ứng viên có thể làm việc theo ca và có ngoại ngữ tốt
Hình thức
Quyền Lợi
**WE OFFER
• Market leading salaries;
• 13th-month salary;
• Extra healthcare insurance and checkups;
• Company events: Company trips, team building, employee care, ….
• Friendly management, flexible semi-scrum/agile environment.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.