Mô Tả Công Việc
Mục tiêu Công việcĐảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả thông qua các kênh liên lạc (Inbound/Outbound), đồng thời hỗ trợ các quy trình nghiệp vụ liên quan đến Sales, Renewals, và Policy Management.Trách nhiệm Chính:• Dịch vụ Khách hàng (Inbound): Xử lý tất cả các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và các thông tin chung về dịch vụ bồi thường (claims service).• Hỗ trợ Nghiệp vụ (Outbound): Thực hiện các chiến dịch/chương trình định kỳ và các cuộc gọi hỗ trợ ban đầu về bồi thường.• Hỗ trợ báo giá cho các sản phẩm tiêu chuẩn.• Hỗ trợ quy trình gia hạn hợp đồng cho đội ngũ Sales.• Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu khách hàng.• Báo cáo hoạt động hằng ngày của Call Center.• Hỗ trợ Nội bộ* Liên hệ với Vendor để sắp xếp việc kiểm tra trước (pre-inspection) và cập nhật tình trạng theo yêu cầu của đội ngũ Sales.* Hỗ trợ team Thanh toán (Settlement) thực hiện một số công việc hành chính.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan đến Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, hoặc Call Center trong ngành bảo hiểm/tài chính là một lợi thế.• **Có khả năng làm việc theo ca (shift-work) theo sự sắp xếp của quản lý.• Có kỹ năng giao tiếp tốt.• Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết).• Hướng đến Khách hàng, có thái độ tích cực và khả năng giải quyết vấn đề.• Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp hiệu quả trong Team CS - các phòng ban liên quan.• Tinh thần Hợp tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.