Mô Tả Công Việc
- Tạo Booking, gửi Booking cho khách hàng, theo dõi Booking.
- Cập nhật trạng thái hàng hóa cho khách hàng: gửi DELAY NOTICE / update ATD/ ETA.
- Thông báo cho khách hàng nếu có phát sinh chi phí DEM / DET / PWC.
- Xử lý các việc có liên quan nếu phát sinh: duyệt lệnh , xin cấp CONT, CONT yếu độ …
- Hỗ trợ khách hàng và sales những việc liên quan khác.
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2- Thứ 6: 8:00-17:00
+ Thứ 7 ( luân phiên): 8:00-12:00
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên ở các công ty Logistics
- Sinh viên đã tốt nghiệp với chuyên ngành học về lĩnh vực Logistics.
- Có thể tăng ca ngoài giờ
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chủ động, tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: thỏa thuận tùy năng lực. (8-12 triệu)
- Công ty đóng bảo hiểm và các chế độ đầy đủ khám sức khoẻ + du lịch hằng năm
- Tăng lương theo năng lực, một năm tăng 1-2 lần
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.