Mô Tả Công Việc
1. Quản lý Nhóm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng:Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng qua các kênh hỗ trợ trực tuyến & trực tiếp tại văn phòng. Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của nhóm khách hàng khác tại văn phòng.Phân tích, đánh giá, báo cáo và đề xuất về các yêu cầu, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, biện pháp khắc phục cho khách hàng và nhân viên theo định kỳ hàng tuần, tháng và hàng năm. Hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý các yêu cầu và khiếu nạiQuản lý đội ngũ nhân sự, sắp xếp, phân chia công việc để đảm bảo hiệu suất và chất lượng cam kết.Tổ chức đánh giá (performance review) theo tháng và có giải pháp cho các nhân sự low performance.2. Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ:Giám sát và đảm bảo rằng mọi hoạt động chăm sóc khách hàng đều tuân thủ các tiêu chuẩn và chính sách của công ty, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.3. Phân Tích và Báo Cáo và Cải Tiến Quy Trình:Thu thập, phân tích dữ liệu về hoạt động và hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng, cũng như đánh giá sự hài lòng của khách hàng để đưa ra các báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.Liên tục tìm kiếm và triển khai các sáng kiến để cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ, đồng thời giảm thiểu chi phí và thời gian xử lý công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. KIẾN THỨCTốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Điện TửCó kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.Có kiến thức về thị trường giao nhận, vận tải, thương mại điện tử.2. THÁI ĐỘLuôn hướng đến “khách hàng” và đặt văn hoá “khách hàng” là trung tâm;Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sằng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp;Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự;Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo.3. KỸ NĂNGRa quyết định trong công tác chăm sóc Khách hàng và quản lý đội nhóm. Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốtKỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.Kỹ năng tổng hợp, báo cáo và phân tích thông tin, vấn đề.Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch về thời gian một cách hiệu quả.4. KINH NGHIỆM LÀM VIỆCTối thiểu 05 (năm) năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng.Tối thiểu 2 (năm) ở vị trí tương đương5. KHÁCGiao tiếp rõ ràng, hiệu quả, không nói ngọng, nói lắp, không nói tiếng, giọng địa phươngCó laptop cá nhân để làm việcThời gian làm việc: 6 ngày/tuần
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: 12 - 16 triệuĐược đóng các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước;Khám sức khỏe định kỳ;Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thách thức trong ngành Logistics;Cơ hội được đào tạo và học tập;Không gian làm việc mở của môi trường Start up;Year-end Party;Cơ hội trải nghiệm khắp mọi miền đất nước qua hệ thống vận hành trải dài khắp 63/63 tỉnh thành của Việt Nam.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.