Mô Tả Công Việc
- Chịu toàn bộ trách nhiệm về vấn đề chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú
- Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay
- Hỗ trợ đón và tiễn khách
- Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú
- Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và trên online sau đó tiến hành xử lý ngay
- Đề xuất các phương án phù hợp nhất để làm hài lòng khách hàng mà vẫn đảm bảo quyền lợi cho Khách sạn
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng từ khi sử dụng dịch vụ đến khi kết thúc kỳ nghỉ
- Thiết lập các báo cáo cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành du lịch, khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng nắm bắt tầm lý khách hàng
- Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (lợi thế)
- Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng thỏa thuận + SVC
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Có đầy đủ ngày phép năm sau khi kết thúc 02 tháng thử việc
- Có các chế độ sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định
- Thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm, Lễ Tết theo quy định
- Quà Tết thiếu nhi, trung thu
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.