Mô Tả Công Việc
giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng để đảm bảo nhân viên CS hoàn thành tốt công việc theo từng nhóm chức năng nhiệm vụ: Chăm sóc các kênh socials, xử lý khiếu nại, Hỗ trợ khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề khiếu nại và hệ thống..Lập kế hoạch, điều hành, phân công nhiệm vụ để đội nhóm đạt được kết quả cao theo KPI công ty đưa ra.Trực tiếp lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, quý, năm cho đội nhóm.Phân tích tính khả thi trong từng chương trình hỗ trợ khách hàng, phối hợp với team để đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp, hiệu quả.Hỗ trợ các vấn đề về tính quyết định trong đơn hàng, các vấn đề trong việc chăm sóc duy trì khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm dịch vụ,...Trực tiếp quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc cung cấp giải pháp cho team và khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.Am hiểu về thị trường khách hàng là các doanh nghiệp Việt kiều ở MỹKiến thức sales tốt, hiểu về kinh doanh, Marketing.Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, xây dựng quan hệ, thương lượng, đàm phán, lập kế hoạch tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
– Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (ca đêm từ 21:30 - 5:30am)- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định- Lương từ 15 - 30tr (tuỳ năng lực) - Du lịch hàng năm ( ít nhất 1 lần/ năm)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.