Mô Tả Công Việc
Tóm tắt trách nhiệm:Nhân viên thực hiện nhiệm vụ này có trách nhiệm cung cấp dịch vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng cho khách hàng nội bộ và bên ngoài để hỗ trợ, tuân thủ các nguyên tắc và chiến lược về Dịch vụ khách hàng của Công ty.Trách nhiệm chính:Cung cấp, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời, tuân thủ các chính sách, hướng dẫn và quy trình làm việc của Công ty. Bao gồm: 1. Tiếp nhận các cuôc gọi inbounds: a. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty qua các kênh khác nhau: hotline, email…b. Phối hợp với các bộ phận/cá nhân liên quan để đảm bảo cung ứng dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàngc. Kịp thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp nếu có vướng mắc, phát sinh 2. Thực hiện các cuộc gọi Outbounds: a. Trực tiếp liên lạc với khách hàng thực hiện các cuộc gọi theo phân công đảm bảo tuân thủ hướng dẫn/kịch bản và chất lượng cuộc gọi theo yêu cầu b. Lập báo cáo cuộc gọi theo yêu cầu3. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hànga. Tiếp nhận và làm việc với bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàngb. Theo dõi, cập nhật thông tin đầy đủ kịp thời vào các báo cáo theo yêu cầu4. Các nội dung công việc kháca. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo yêu cầub. Trực tiếp tiếp nhận, xử lý yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm do Công ty chỉ định: sử dụng các phần mềm hỗ trợ để tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểm của khách hàng, cung cấp thông tin và hướng dẫn các thủ tục cần thiết khi được yêu cầuc. Thực hiện các công việc khác tại Công ty theo chỉ định của cán bộ quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
(Bao gồm Đào tạo, kỹ năng, năng lực, kinh nghiệm)• Bằng đại học /cao đẳng (Ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế / Thương mại / Kế toán/Marketing...)• Ưu tiên có chứng chỉ LOMA 280 & 290• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc bảo hiểm hoặc các lĩnh vực liên quan• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm làm việc với hệ thống quản lý khách hàng• Có định hướng về dịch vụ khách hàng• Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt (nói và viết bằng tiếng Việt)• Kỹ năng quản lý thời gian tốt và có thể ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả• Kỹ năng tiếng Anh: trung bình (nói và viết)• Kiến thức về phần mềm máy tính và sử dụng hệ thống máy tính (OS Office)• Tỉ mỉ, có tổ chức và có thể làm việc dưới thời hạn và áp lực chặt chẽ• Tự giác, chủ động trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.