Mô Tả Công Việc
70% công việc: Chăm sóc khách hàng
- Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty, record thông tin gửi báo cáo theo mẫu cho cấp quản lý.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng thân thiết của Công ty, thường xuyên thăm hỏi để tạo lòng tin với khách hàng.
- Hỗ trợ thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tối ưu hoá doanh thu từ tệp khách hàng hiện tại : khai thác và tạo nhu cầu để bán các dịch vụ add on khác của Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Công ty.
30% công việc: Sale, Up-sale
- Up-sale trên tệp khách hàng đang follow để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng
- Có thể tìm kiếm thêm khách hàng bên ngoài (từ data có sẵn hoặc tìm khách hàng mới) để đảm bảo KPI về sale nhận hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và tìm hiểu về ngành công nghệ thông tin ( bảo mật mạng, điện toán đám mây, chuyển đổi số...)
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có trách nhiệm công viêc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt, có ngoại hình khá.
- Có kĩ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
- Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Account Management hoặc các công việc khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.