Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi qua hotline (task call).- Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.- Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
+ - Thời gian làm việc theo ca: làm việc 5 ngày/1 tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần• Ca khuya: 13h - 22h (nghỉ giữa ca 1h)- Tiếng Anh khá, đặc biệt là kỹ năng nói và viết- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua các kênh online.- Kỹ năng vi tính cơ bản- Khả năng chịu được áp lực cao, tinh thần trách nhiệm - Khả năng làm việc nhóm tốt.+ QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN- Thu nhập: 9tr - 11tr/ 1 tháng + Phụ cấp cơm (730k)- Tham gia BHXH - 12 ngày phép/ năm- Lương tháng 13 + thưởng cuối năm- Du lịch- Khám sức khỏe định kỳ-Thưởng lễ tết- Đào tạo
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.