Mô Tả Công Việc
- Tham gia cùng các bộ phận phụ trách trong quá trình onboard của khách hàng, đóng vai trò là cầu nối chính giữa các khách hàng và tất cả các bộ phận nội bộ có liên quan
- Xây dựng quy trình vận hành các kênh bán hàng cho khách hàng
- Xây dựng hệ thống tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo: Đào tạo về sản phẩm & dịch vụ, đào tạo sử dụng hệ thống công nghệ, đào tạo quy trình vận hành
- Lập kế hoạch thực thi, quản lý, giám sát, điều phối và trực tiếp triển khai dự án, đảm bảo các công việc và nguồn lực trong dự án luôn được giám sát, quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết, tối ưu mọi nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành trong dự án.
- Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ và các khiếu nại của khách hàng trong quá trình hợp tác (bao gồm các phản hồi về công nghệ và vận hành)
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với đối tác, ghi nhận các yêu cầu mới từ khách hàng
- Triển khai các chiến lược giữ chân khách hàng có sẵn cũng như xây dựng thêm các chiến lược mới
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tái ký hợp đồng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình vận hành các kênh bán hàng cho khách hàng
- Xây dựng hệ thống tài liệu đào tạo và trực tiếp đào tạo: Đào tạo về sản phẩm & dịch vụ, đào tạo sử dụng hệ thống công nghệ, đào tạo quy trình vận hành
- Lập kế hoạch thực thi, quản lý, giám sát, điều phối và trực tiếp triển khai dự án, đảm bảo các công việc và nguồn lực trong dự án luôn được giám sát, quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết, tối ưu mọi nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành trong dự án.
- Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ và các khiếu nại của khách hàng trong quá trình hợp tác (bao gồm các phản hồi về công nghệ và vận hành)
- Thực hiện các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với đối tác, ghi nhận các yêu cầu mới từ khách hàng
- Triển khai các chiến lược giữ chân khách hàng có sẵn cũng như xây dựng thêm các chiến lược mới
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tái ký hợp đồng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm bán hàng và triển khai trong các ngành nghề liên quan tới phần mềm, hệ thống SAAS (Software as a service) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm bán phần mềm và triển khai liên quan tới thương mại điện tử (E-commerce) là một lợi thế
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm trong công việc
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng và triển khai trong các ngành nghề liên quan tới phần mềm, hệ thống SAAS (Software as a service) là một lợi thế
- Có kinh nghiệm bán phần mềm và triển khai liên quan tới thương mại điện tử (E-commerce) là một lợi thế
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm trong công việc
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác.
- Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp
- Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác.
- Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.