Mô Tả Công Việc
B1. Trách nhiệm chính
- Tham gia thực hiện các công tác liên quan đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật thẻ và ATM
- Tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan.
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ. Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng, Lãnh đạo có thẩm quyền phân công
B2. Các công việc thực hiện
Tham gia thực hiện các công tác liên quan đến bộ phận kỹ thuật thẻ & ATM/các thiết bị liên quan hệ thống thẻ
- Thực hiện giám sát và hỗ trợ vận hành các hệ thống ATM, POS, thiết bị liên quan hệ thống thẻ đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định và xuyên suốt.
- Tham gia phối hợp với các đối tác thứ ba công tác bảo dưỡng/bảo trì thiết bị/hệ thống...
- Thiết lập và quản trị cấu hình ứng dụng ATM, POS, …và các ứng dụng liên quan.
- Tham gian đào tạo cho người dùng cách sử dụng các hệ thống thẻ như ATM, POS,…
- Chuẩn đoán, xử lý sự cố cho các thiết bị đã triển khai.
- Tham gia công tác viết tài liệu, tập hợp tài liệu hướng dẫn sử dụng các thiết bị, ứng dụng cho người dùng
Tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình trong hoạt động của đơn vị.
- Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
- Tổ chức phối hợp giải quyết các vướng mắc nghiệp vụ.
Phát triển cá nhân
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
Tuân thủ
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ. Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
- Bằng Đại học chuyên ngành CNTT trở lên
- Các chứng chỉ chuyên ngành CNTT (nếu có).
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
- Trên 01 năm kinh nghiệm về vận hành, triển khai các hệ thống công nghệ thông tin; có kiến thức về các hệ thống thẻ, thiết bị liên quan hệ thống thẻ như ATM, HSM, …
- Thành thạo trong vận dụng các tiêu chuẩn như: ITIL, …
- Ngoại ngữ đọc, viết tài liệu và giao tiếp tốt.
- Có kiến thức và hiểu biết tốt về lĩnh vực về thẻ, thiết bị thẻ, ứng dụng phần mềm, nghiệp vụ ngân hàng.
C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
- Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng trình bày.
2. Tố chất & sở thích công việc:
- Tính tuân thủ cao.
- Điềm tĩnh.
- Chính trực, đáng tin cậy.
- Tự tin và sáng tạo.
- Chịu áp lực công việc.
- Nỗ lực hướng tới kết quả.
- Thích làm việc trong môi trường HDBan
Hình thức
Quyền Lợi
HDBank tạo cam giác nơi làm việc như là một ngôi nhà thứ hai để bạn thỏa sức sáng tạo và đam mê.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.