Mô Tả Công Việc
Thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo, giúp Trung tâm Quản trị Nguồn nhân lực hoàn thành chức năng nhiệm vụ, đảm bảo số lượng, chất lượng nguồn nhân lực và hỗ trợ các đơn vị trong công ty đạt được chỉ tiêu kinh doanh đề ra.1. Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm trong việc triển khai xây dựng kế hoạch nguồn lực.2. Thực hiện công tác tuyển dụng bao gồm đăng tin tuyển dụng, quản lý hồ sơ ứng viên, liên hệ và thu xếp phỏng vấn, thương thảo với ứng viên về các đãi ngộ và điều kiện làm việc, chuẩn bị thủ tục trình tuyển dụng và hồ sơ, thủ tục đầu vào cho nhân viên mới.3. Quản lý hệ thống tuyển dụng bao gồm các tài khoản trên các trang tuyển dụng liên kết, hệ thống quản lý tương tác với ứng viên trong quá trình tuyển dụng. Quản lý hệ thống ngân hàng dữ liệu ứng viên của Công ty.4. Lập kế hoạch và thực hiện công tác Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực bao gồm tổ chức và theo dõi các khóa học và các chương trình đào tạo, phát triển; xây dựng hệ thống tài liệu cho các chương trình đào tạo nội bộ bắt buộc và theo yêu cầu; tiến hành các phân tích, báo cáo cần thiết và đưa ra các đề xuất cải thiện chất lượng đào tạo, năng lực đội ngũ.5. Hỗ trợ xây dựng và hoàn thiện, sửa đổi bổ sung các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, nền tảng hệ thống, mẫu biểu liên quan đến công tác tuyển dụng và dịch vụ nhân sự và phối hợp với các thành viên trong Trung tâm QTNNL để thực hiện các dịch vụ nhân sự theo vòng đời nhân viên.6. Thực hiện các báo cáo nhân sự định kỳ và theo yêu cầu bao gồm báo cáo & quản lý ngân sách đào tạo; báo cáo tuyển dụng; báo cáo nguồn nhân lực.7. Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng gắn kết và triển khai truyền thông nội bộ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị, kinh tế,…2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan- Kiến thức về tuyển dụng và đào tạo nhân sự - Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành bảo hiểm, tài chính hoặc công ty cung cấp dịch vụ nhân sự phụ trách mảng bảo hiểm, tài chính, hiểu biết về ngành3. Kỹ năng- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tư vấn- Kỹ năng tạo lập và quản lý các mối quan hệ- Kỹ năng Tiếng Anh: giao tiếp, có thể làm việc với người nước ngoài4. Kinh nghiệm liên quan- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí tuyển dụng, đào tạo trong các doanh nghiệp Bảo hiểm, TCNH
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.