Mô Tả Công Việc
2. Tổ chức thực hiện công tác kiểm soát, xét duyệt các chi phí phát sinh tại SOJO Nam Định.
3. Tổ chức thực hiện công tác tổng hợp, lập Báo cáo Thuế tháng/quý/năm, Báo cáo Quyết toán Thuế hàng năm, Báo cáo Kiểm toán SOJO Nam Định.
4. Lập các Báo cáo Quản trị hàng tháng, quản lý các nguồn tài sản thuộc quản lý của SOJO Nam Định; Kiểm soát doanh thu, chi phí,công nợ, cost control tại SOJO.
5. Tổ chức xây dựng và đánh giá, sửa đổi các quy định, quy trình kế toán tại SOJO Nam Định
6. Quản lý và Phát triển nhân sự:
Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát CBNV;
Bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp độc lập
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt phần mềm kế toán, kê khai thuế, hóa đơn điện tử.
2. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 02 năm quản lý tại vị trí tương đương
3. Kiến thức:
Kiến thức chung: Có kiến thức cơ bản về ngành Quản lý Khách sạn, Du lịch; Hiểu biết tốt về các quy định Luật Doanh nghiệp, Luật Kiểm toán, Hiểu biết tốt Luật kế toán, Thuế Doanh nghiệp.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu quy định về hạch toán kế toán, thuế, kiểm soát chi phí
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ:
Khả năng chủ động trong công việc
Khả năng làm việc theo nhóm, tổ chức
- Năng lực chung:
Khả năng thích nghi
Khả năng làm việc độc lập
Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Khả năng lập kế hoạch & tổ chức
Khả năng đánh giá & giải quyết vấn đề,
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích, phát hiện rủi ro số liệu Báo cáo.
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được đào tạo bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.